Gia công đúc Bơm Cát Theo Yêu Cầu

Bạn đang cần tìm địa chỉ gia công đúc bơm cát theo yêu cầu. Hãy đọc qua bài viết này để cùng tham khảo về quy trình, chất lượng, dịch vụ của Cơ Khí Đúc Minh Quang nhé.

Sên Bơm Cát đúc theo Yêu Cầu Minh Quang với thiết kế nhỏ gọn khắc phục những nhược điểm của bơm hút cát cũ. Dùng trong lĩnh vực hút cát để khai thác cát trên các sông, biển. Liên hệ CƠ KHÍ ĐÚC MINH QUANG để được tư vấn và nhận bảng giá bơm hút cát mới nhất!

 

Gia công đúc bơm cát theo yêu cầu
Gia công đúc bơm cát theo yêu cầu

Bơm hút cát là loại máy bơm tạp chất được chế tạo dựa trên lý thuyết về dòng chảy 2 pha, bơm hút cát thích hợp sử dụng trong việc hút cát, nạo vét sông, loại bỏ phù sa, củng cố đê kè, vận chuyển bùn có chứa các hạt rắn trong mỏ than, mỏ quặng, nhà máy điện, nồng độ đậm đặc khi truyền tải trung bình có thể đạt trên 40%. 

Bơm hút cát là gì?

Bơm hút cát là loại máy bơm tạp chất được chế tạo dựa trên lý thuyết về dòng chảy 2 pha, bơm hút cát thích hợp sử dụng trong việc hút cát, nạo vét sông, loại bỏ phù sa, củng cố đê kè, vận chuyển bùn có chứa các hạt rắn trong mỏ than, mỏ quặng, nhà máy điện, nồng độ đậm đặc khi truyền tải trung bình có thể đạt trên 40%.

Đặc điểm, nguyên lý hoạt động và tác dụng của bơm hút cát

Bơm hút cát có đặc điểm cơ bản là làm việc trong môi trường nước, nước biển cũng như môi trường kiềm chịu ăn mòn và va đập. Do vậy, bạn cần lưu ý khi chọn vật liệu cho cấu tạo của bơm là chịu ăn mòn và chịu va đập.

Nguyên lý làm việc của bơm chủ yếu là dùng lực ly tâm của cánh quạt (cánh bơm) truyền động năng cho hộp hợp dung môi với cát, sỏi, đá hoặc các khoáng sản với kích thước vật rắn lớn nhất (từ 60 đến 120) mm để bơm sang vị trí khác cao hơn và xa hơn. Nhờ vậy mà ta có thể bơm cát sỏi đá khoáng chất từ vị trí khai thác lên thuyền và lên bờ.

Để bơm được hỗn hợp đạt hiệu suất cao bơm hút cát cân có thêm bơm sục cát hoặc máy đào đánh tơi vật liệu cần bơm xung quanh bơm hút cát.

Bơm dùng hai loại nguồn năng lượng truyền động:

  • Kiểu truyền động bằng động cơ điện công suất lớn chịu ngập nước điện năng được cung cấp bằng máy phát điện hoặc điện lưới.
  • Kiểu dùng tuyền động thủy lực băng mô tơ thủy lực hình sao cho máy đào đánh tơi và mô tơ piston để quay trục bơm cát cộng thêm trạm nguồn thủy lực phục vụ chúng.

Địa chỉ gia công Đúc bơm cát theo yêu cầu

  • Bơm cát khối lượng lớn
  • Tuổi thọ máy bơm ổn định
  • Kết cấu máy chắc chắc
  • Kích thước nhỏ gọn dễ vận chuyển
  • Quy trình lắp đặt vận hành đơn giảm
  • Có giá thành sản phẩm tốt cạnh tranh
  • Hàng có sẵn hoặc đặt để sản xuất.

Kết cấu đặc điểm của đúc bơm cát tại Nam Định :

  • Đầu bơm được đúc sẵn bằng Thép Crom.
  • Cánh bơm được đúc bằng Thép Crom.
  • Khớp nối ( Con lợn ) Đúc sẵn.
  • Động cơ ( Chủ yếu dùng động cơ xe tải Huyndai tùy theo công xuất máy
  • Các linh kiện khác lắp ráp.
Địa chỉ chế tạo bơm cát
Địa chỉ chế tạo bơm cát

Cơ khí đúc Minh Quang nhận gia công sên bơm hút cát, đúc bơm cát, bao gồm bộ sên bơm và thay thế bộ phận, khối lượng tối đa 5 tấn. Chúng tôi nhận đúc sản xuất theo yêu cầu tất cả mẫu mã, kích thước.

Với hệ thống máy móc hiện đại tại phân xưởng như: máy đo độ cứng, lò tôi trung tần, máy phân tích quang phổ, máy tiện si,…, Chúng tôi cam kết sản phẩm sên bơm đáp ứng các yêu cầu:

Hoạt động bền bỉ trong nhiều loại môi trường khác nhau
Máy có cánh khuấy giúp tạo lực hút mạnh
Các phụ tùng đi kèm dễ dàng thay thế, lắp đặt nhanh chóng
Trọng lượng sên bơm được tối ưu hóa, đảm bảo di chuyển dễ dàng
Tuổi thọ máy cao, ít hỏng hóc.

Ứng dụng của máy bơm hút cát

Máy bơm hút cát thích hợp làm việc ở trong các môi trường có sự xói mòn cao như: ở các sông hồ biển, hút cát quặng sắt, cát đào vàng, vận chuyển bùn, hay tại các nhà máy công nghiệp, khai mỏ vận chuyển bùn, các quặng thải, bùn liệu, bụi than…

Máy bơm cát sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp chăn nuôi như việc đào xưởng nuôi trồng các bãi triều duyên hải. Các công việc như hút cát, nạo vét hay đắp đê đường ở các sông hồ; cùng với đó là cải tạo các vùng đất trũng; hay các công trình thủy lợi lớn vừa và nhỏ; đồng thời với những quy mô lớn như xây dựng cơ sở hạ tầng nông nghiệp và các công trình ngầm dưới đất một cách hiệu quả.

Ngoài ra, máy bơm cát còn phù hợp với tất cả các xí nghiệp khai khoáng như ngành luyện kim, công nghiệp hóa dầu, sản xuất giấy, hay khai thác mỏ, sử dụng trong các nhà máy thép, nhà máy xử lý nước thải…

Mua máy đúc bơm cát ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy bơm để hút cát, tuy nhiên để quý khách hàng có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín, được đánh giá cao chuyên cung cấp, cho thuê máy bơm hút cát chính hãng và chất lượng cao thì không phải dễ dàng. Để lựa chọn được đơn vị bán máy bơm hút cát phù hợp, đặc biệt là máy hút cát công suất lớn quý khách hàng cần phải căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Thông số kỹ thuật của máy bơm.
  • Thương hiệu, chất lượng của máy.
  • Giá thành, chi phí máy bơm.
  • Ưu đãi kèm theo khi mua máy.
  • Các chính sách bảo dưỡng, bảo hành máy bơm.
  • Các chính sách giao hàng và vận chuyển.
  • Hỗ trợ các công đoạn tư vấn lắp đặt, sử dụng máy bơm cho khách hàng.

Giá máy hút cát: Mức giá của máy bơm hút cát rất đa dạng, phụ thuộc vào loại máy công suất nhỏ hay công suất lớn. Ngoài ra, từng nhà cung cấp sẽ có chính sách giá riêng cho máy bơm hút cát. 

Gia công đúc gang thép là gì?

Đúc gang thép, đúc gang là phương pháp chế tạo phôi thông qua việc nấu chảy kim loại gang thép. Sau đó rót kim loại lỏng đó vào lòng khuôn đúc có hình dạng, kích thước của vật đúc. Đến khi kim loại nguội và đông đặc, ta thu được vật đúc như mong muốn.

Một số kỹ thuật đúc gang thép phổ biến hiện nay

Cơ khí đúc Minh Quang
Cơ khí đúc Minh Quang

Phương pháp đúc gang thép trong khuôn cát được coi là phổ biến nhất tại các xưởng đúc Việt Nam. Nguyên nhân chính bởi đúc gang thép khuôn cát chi phí thấp nhưng có thể tạo ra được đa dạng các sản phẩm từ vài trăm gram cho đến vài tấn, từ kết cấu hình dạng đơn giản tới phức tạp.

Đúc gang thép trong khuôn cát bao gồm 4 kỹ thuật chính:

  • Đúc gang thép truyền thống: mẫu đúc thường làm từ gỗ, xếp hoặc nhôm. Ở phần 4 của bài viết, Long Phát sẽ minh họa chi tiết quy trình đúc gang thép bằng kỹ thuật này.
  • Đúc gang thép bằng công nghệ Furan: kỹ thuật được sử dụng rộng rãi ở Nhật và được ứng dụng để đúc các chi tiết gang thép phức tạp có trọng lượng lớn từ vài tạ đến vài tấn.
  • Đúc gang thép bằng khuôn máy: kỹ thuật này được áp dụng khi đúc các sản phẩm đòi hỏi độ mỏng nhất định, bề mặt nhẵn, trọng lượng nhẹ, hoặc các chi tiết nhỏ sản xuất hàng loạt với độ chính xác cao
  • Đúc gang bằng thép dây chuyền tự động hóa Disa: điểm nổi bật nhất cả kỹ thuật này chính là có tốc độ làm khuôn rất nhanh nhờ vào dây chuyền tự động hóa. Bên cạnh đó sản phẩm sau khi hoàn thiện có độ chính xác cực kỳ cao.

Cơ khí đúc Minh Quang – Đơn vị chuyên nghiên cứu, Gia công cơ khí đúc bơm cát, công nghiệp uy tín và chất lượng

Góp mặt trên thị trường từ năm 2012, thương hiệu Cơ khí đúc Minh Quang đã không ngừng lớn mạnh, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Có được điều này là nhờ sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trước khi cung ứng ra thị trường.

Cơ giới hóa nông nghiệp và giải phóng sức lao động là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của Cơ khí đúc Minh Quang. Trong nhiều năm thành lập và phát triển, công ty đã mang đến cho khách hàng nhiều loại máy móc, thiết bị tiên tiến, độc đáo giúp giảm thiểu đến mức tối đa thời gian

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm đúc bơm cát và các dịch vụ của Cơ khí đúc Minh Quang luôn đảm bảo dễ sử dụng, linh phụ kiện sẵn có, bảo hành – bảo dưỡng và sửa chữa hết sức thuận tiện nhờ hệ thống cửa hàng, đại lý, nhà xưởng… rộng khắp trên toàn quốc.

Cơ khí đúc Minh Quang nhận thiết kế, Gia công cơ khí đúc, đúc bơm cát sản xuất đúc theo yêu cầu số lượng lớn

Sở hữu đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn tận tâm với công việc, Cơ khí đúc Minh Quang luôn sẵn sàng chào đón mọi ý tưởng xuất phát từ nhu cầu thực tế của Quý khách hàng để thiết kế, chế tạo theo yêu cầu với số lượng lớn.

Trong những năm qua, rất nhiều khách hàng đã đến với Cơ khí đúc Minh Quang và trở về với thiết bị mà mình hằng mong mỏi hiện thực hóa, kèm theo đó là nụ cười của sự hài lòng đối với các sản phẩm và dịch vụ mà Cơ khí đúc Minh Quang cung cấp.

Nếu khách hàng lo lắng về nguồn gốc của máy móc, thiết bị sau quá trình chế tạo thì xin hãy yên tâm

Cơ khí đúc Minh Quang cam kết 100% các sản phẩm đều được sản xuất ngay tại hệ thống nhà xưởng của công ty, do chính các kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật của Cơ khí đúc Minh Quang nghiên cứu, chế tạo và vận hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng nhằm đảm bảo công năng, hiệu suất và đặc biệt là yếu tố an toàn trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư hiệu quả cùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CƠ KHÍ ĐÚC MINH QUANG

Văn phòng: Thôn Tống Xá, X. Yên Xá, H. ý Yên, Nam Định

Hotline: 0971.862.257

Email: cokhiducminhquang@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971.862.2570971.862.2570971.862.257Bản đồ