Tấm lót trạm trộn bê tông là gì? Gia công cơ khí đúc 2024

Cơ khí đúc Minh Quang chuyên gia công các sản phẩm cơ khí đúc, tấm lót trạm trộn bê tông, đúc bơm cát… Với bề dầy kinh nhiệm trong lĩnh vực luyện kim .Nắm bắt su thế phát triển của ngành công nghiệp nói chung và ngành công nghiệp cơ khí đúc nói riêng.

Công ty chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ và đầu tư chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng .Những sản phẩm của công ty chúng tôi không ngừng vươn xa với những sản phẩm thép chịu mài mòn cao , vật liệu chịu mài mòn phuc vụ trong nhưng ngành khai thác đá xây dựng ,khai thác khoáng sản và những nghành phục vụ trong đời sông hàng ngày

Tấm lót trạm trộn bê tông, thiết bị phụ tùng
Tấm lót trạm trộn bê tông, thiết bị phụ tùng

Trong lĩnh vực bê tông thương phẩm công ty cơ khí đúc Minh Quang có những mặt hàng thế mạnh như tấm lót trạm trộn chịu mài mòn ,cánh tay trạm trộn chịu mài mòn, bàn tay trạm trộn chịu mài mòn .Với các thành phần như (C,Cr,Mn) có trong vật liệu sẽ đảm bảo tính chống mài mòn cao chịu được môi trường làm việc khác nghiệt

Tấm lót trạm trộn bê tông là gì ?

  • Tấm lót đốc cối trộn bê tông là thiết bị được lắp vào 2 bên thành của cối trộn bê tông, chúng có chức năng chính là bảo vệ vỏ cối không bị mài mòn trong quá trình trộn bê tông. khi mòn dễ dàng thay thế mới. Nên nhu cầu thay thế đối với các loại tấm lót cối trộn bê tông ,cánh tay trộn bê tông ,bàn tay trộn bê tông là rất lớn.
  • Nắm bắt được nhu cầu đó công ty cơ khí đúc Minh Quang với nhứng đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề đã tập chung vào sản xuất các mặt hàng có độ chịu va đập cũng như chịu mài mòn cao từng bước thay thế hàng ngoại nhập .
  • Với uy tín của mình những sản phẩm của công ty cơ khí đúc Minh Quang ngày càng được khách hàng ưa chuộng thay thế cho những sản phẩm chính hãng như SICOMA,CIE ,JS,BHS,CONLE ,URO, HS , Sicoma , JS, Sany

Đặc tính của tấm lót cối trộn bê tông

  • Được đúc bằng hợp kim nhằm tăng độ bền, giảm độ mài mòn trong quá trình trộn bê tông liên tục.
  • Được kết nối với vỏ cối bằng bulong giúp dễ dàng thay thế sửa chữa khi gặp sự cố.
  • Thay thế dễ dàng khi tấm lót bị mài mòn trong quá trình trộn bê tông

Đặc tính của tấm lót cối trộn bê tông

  • Được đúc bằng hợp kim nhằm tăng độ bền, giảm độ mài mòn trong quá trình trộn bê tông liên tục.
  • Được kết nối với vỏ cối bằng bulong giúp dễ dàng thay thế sửa chữa khi gặp sự cố.
  • Thay thế dễ dàng khi tấm lót bị mài mòn trong quá trình trộn bê tông

 

ĐỊA CHỈ GIA CÔNG TẤM LÓT TRẠM TRỘN BÊ TÔNG Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông và phụ tùng cối trộn , việc chọn được đơn vị cung cấp là rất dễ nhưng quan trọng nhất là phải tìm được đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá thành.

CƠ KHÍ ĐÚC MINH QUANG là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp thiết bị trạm trộn bê tông có chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Cơ khí đúc Minh Quang – Đơn vị chuyên nghiên cứu, Gia công cơ khí đúc bơm cát, tấm lót trạm trộn bê tông công nghiệp uy tín và chất lượng

Góp mặt trên thị trường từ năm 2012, thương hiệu Cơ khí đúc Minh Quang đã không ngừng lớn mạnh, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Có được điều này là nhờ sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trước khi cung ứng ra thị trường.

Cơ giới hóa nông nghiệp và giải phóng sức lao động là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của Cơ khí đúc Minh Quang. Trong nhiều năm thành lập và phát triển, công ty đã mang đến cho khách hàng nhiều loại máy móc, thiết bị tiên tiến, độc đáo giúp giảm thiểu đến mức tối đa thời gian

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm tấm lót cối trộn bê tông và các dịch vụ của Cơ khí đúc Minh Quang luôn đảm bảo dễ sử dụng, linh phụ kiện sẵn có, bảo hành – bảo dưỡng và sửa chữa hết sức thuận tiện nhờ hệ thống cửa hàng, đại lý, nhà xưởng… rộng khắp trên toàn quốc.

Cơ khí đúc Minh Quang nhận thiết kế, Gia công cơ khí đúc, đúc bơm cát sản xuất đúc theo yêu cầu số lượng lớn

Cơ khí đúc Minh Quang
Cơ khí đúc Minh Quang

Sở hữu đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn tận tâm với công việc, Cơ khí đúc Minh Quang luôn sẵn sàng chào đón mọi ý tưởng xuất phát từ nhu cầu thực tế của Quý khách hàng để thiết kế, chế tạo theo yêu cầu với số lượng lớn.

Trong những năm qua, rất nhiều khách hàng đã đến với Cơ khí đúc Minh Quang và trở về với thiết bị mà mình hằng mong mỏi hiện thực hóa, kèm theo đó là nụ cười của sự hài lòng đối với các sản phẩm và dịch vụ mà Cơ khí đúc Minh Quang cung cấp.

Nếu khách hàng lo lắng về nguồn gốc của máy móc, thiết bị sau quá trình chế tạo thì xin hãy yên tâm

Cơ khí đúc Minh Quang cam kết 100% các sản phẩm đều được sản xuất ngay tại hệ thống nhà xưởng của công ty, do chính các kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật của Cơ khí đúc Minh Quang nghiên cứu, chế tạo và vận hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng nhằm đảm bảo công năng, hiệu suất và đặc biệt là yếu tố an toàn trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư hiệu quả cùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CƠ KHÍ ĐÚC MINH QUANG

Văn phòng: Thôn Tống Xá, X. Yên Xá, H. ý Yên, Nam Định

Hotline: 0971.862.257

Email: cokhiducminhquang@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971.862.2570971.862.2570971.862.257Bản đồ